Google index quan trọng trong SEO như thế nào?

Google index là một thuật ngữ phổ biến được các nhà làm SEO lựa chọn sử dụng bởi nó có khả năng đẩy nhanh quá trình index URL SEO và URL website. Mục tiêu quan trọng của việc sản xuất nội dung là đảm bảo được những thông tin đó hữu ích và tiếp cận nhanh chóng tới đối tượng mục tiêu. Và Index là một trong những bước không thể thiếu trong quá trình này. 

Vì sao Index lại quan trọng với SEO?

Nếu chưa được Index, website hoặc nội dung của website sẽ không được xuất hiện trên các công cụ tìm kiếm. Từ đó ảnh hưởng xấu tới kết quả SEO của website và khiến doanh nghiệp bỏ lỡ nhiều cơ hội phát triển.

Độ uy tín của website cũng được thể hiện thông qua tốc độ Index. Tốc độ Index nhanh chứng tỏ website uy tín, tốc độ website chậm sẽ nói lên rằng website đó không được các công cụ tìm kiếm đánh giá cao.

Google index vì sao lại quan trọng trong SEO

Một số cách giúp Google index website nhanh 

Nếu bạn đã có thể nắm rõ được khái niệm Google index là gì rồi thì Bizfly sẽ đưa ra cho bạn một số cách giúp Google index website một cách nhanh chóng và hiệu quả sau.

Thiết kế website với cấu trúc chuẩn 

Như đã nói ở trên, cấu trúc website có phần mã code không chuẩn SEO chính là một trong những tác nhân hàng đầu khiến cho website của bạn không được Google index.

Chính vì vậy, trước khi xây dựng website, bạn cần phải tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng xem cấu trúc website của bạn có chứa các thành phần đáng nghi hay mã độc hay là không.

Xây dựng mạng xã hội cho thương hiệu 

Xây dựng mạng xã hội cho thương hiệu là phương pháp được sử dụng nhiều nhất giúp Google index website nhanh chóng. Đây là một việc làm vô cùng đơn giản nhưng lợi ích mang về là rất lớn. Khi website của bạn có nhiều liên kết trỏ về, nó sẽ được Google đánh giá rất cao đồng thời giúp tăng thứ hạng của web một cách đáng kể.

Hơn nữa, khi website có được một link truyền thông khác trỏ về thì sẽ càng có lợi hơn cho SEO.

https://www.wixmedia.net/lptechasia

https://kopaville.com/lptechasia

https://www.xaphyr.com/lptechasia

https://www.worldwisepeople.net/main/lptechasia

https://hub.tekedia.com/lptechasia

https://expressafrica.et/lptechasia

https://foxtech.forumvi.com/t3-topic

Xây dựng Internal link hiệu quả 

Internal link hay link giữa các bài viết của website cũng là một thành phần quan trọng không chỉ giúp website nhanh chóng đạt được mục đích Google index mà còn giúp giảm thêm bounce rate xuống mức tối thiểu khi xây dựng.

Mỗi khi nội dung mới được xuất bản, bạn hãy update các liên kết từ bài mới và link các bài viết cũ một cách thường xuyên để thúc đẩy bài viết mới lên top và củng cố thứ hạng cho bài viết cũ.

https://www.ptats.co.id/Community/lptechasia

https://www.maanation.com/lptechasia

https://www.skillsire.com/lptechasia

https://www.useallot.com/lptechasia

https://www.jeenee.net/lptechasia

https://zvysujeme.cz/lptechasia

Làm thế nào để kiểm tra xem trang web của bạn có được Google Index?

Bạn có thể dễ dàng kiểm tra xem trang web của mình có bao nhiêu URL được Google lập chỉ mục bằng cách truy cập Google, gõ vào thanh tìm kiếm  “site: url” (url là địa chỉ website). Số lượng các trang được Google lập chỉ mục từ trang web của bạn sẽ được hiển thị.

Trên đây là toàn bộ thông tin về chủ đề Index. Hy vọng những thông tin trên về Index đã giúp bạn hiểu về tầm quan trọng của việc lập chỉ mục đối với một website.

Fox Technology
Fox Technology LPTech được thành lập với sứ mệnh đem lại những công nghệ mới nhất đến với doanh nghiệp Việt Nam. Những thành công của bạn là niềm tự hào của LPTech.
Các dịch vụ nổi bật tại công ty chúng tôi:
★ Dịch vụ SEO website tổng thể lên top Google
★ Dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO

Đăng nhận xét

advertise